Hội nghị “Xúc tiến đầu tư, giới thiệu đặc sản vùng huyện Kim Động năm 2018”

Đăng ngày 19 - 09 - 2018
Lượt xem: 150
100%

Đây là một hoạt động quan trọng nằm trong chuỗi những hoạt động thực hiện Đề án quy hoạch xây dựng vùng huyện Kim Động đến năm 2035. Nhằm hướng tới mục tiêu xây dựng huyện Kim Động trở thành một trong những huyện giàu mạnh của tỉnh.

 

Để thực hiện mục tiêu trên, Đảng bộ, chính quyền các cấp huyện đang hết sức nỗ lực và thể hiện quyết tâm cao trong việc cải thiện môi trường đầu tư và thu hút các doanh nghiệp, nhà đầu tư đến với Kim Động tạo bước đột phá phát huy tốt những tiềm năng, lợi thế của huyện. Với Đề án “phát triển kinh tế vùng bãi”, huyện sẽ hình thành các vùng chuyên canh cây dược liệu, sản xuất rau sạch công nghệ cao; phát triển chăn nuôi bò thịt, bò sữa; thực hiện dự án Khu nhà ở và trung tâm thương mại (giáp Công an huyện), Khu thương mại - dịch vụ và nhà ở (giáp Bệnh viện Sản nhi) để tạo nguồn vốn đầu tư xây mới tuyến đường từ đường Khu công nghiệp phía Nam thị trấn Lương Bằng kết nối với đường nối hai cao tốc Cầu Giẽ, Ninh Bình - Hà Nội, Hải Phòng; thu hút, tạo điều kiện cho doanh nghiệp vào đầu tư xây dựng chợ đầu mối nông sản quy mô khu vực diện tích khoảng 80ha; đẩy nhanh tiến độ xây dựng, thu hút doanh nghiệp vào Khu công nghiệp sạch DĐK.

Hơn nữa, với vị trí địa lý thuận lợi nằm ở phía Tây nam tỉnh Hưng Yên, giáp với thành phố Hưng Yên, có quốc lộ 39A và sông Hồng chạy qua nên rất thuận lợi về cả giao thông đường bộ và đường thủy. Nhờ vậy, trong những năm qua, huyện đã có bước phát triển mạnh, cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng tích cực, tăng tỷ trọng giá trị ngành công nghiệp, dịch vụ. Tiến trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp nông thôn đã và đang được đẩy mạnh, đời sống nhân dân không ngừng được cải thiện… Hội nghị “Xúc tiến đầu tư, giới thiệu đặc sản vùng huyện Kim Động năm 2018” sắp tới sẽ giới thiệu tiềm năng, cơ hội đầu tư và các chính sách khuyến khích, ưu đãi đầu tư vào huyện Kim Động; Tạo kênh gặp gỡ trực tiếp giữa các nhà đầu tư, các doanh nghiệp, góp phần giao lưu kết nối giữa doanh nghiệp trong tỉnh, các tỉnh lân cận cũng như lắng nghe ý kiến của các doanh nghiệp, nhà đầu tư, giải đáp những thắc mắc liên quan đến chính sách thu hút đầu tư của địa phương…

Tin mới nhất

Huyện Kim Động: Gần 1.500 khách hàng được vay vốn giải quyết việc làm từ Ngân hàng CSXH (08/01/2024 2:24 CH)

Sở Thông tin và truyền thông tập huấn nâng cao nhận thức, kỹ năng về chuyển đổi số tại huyện Kim...(13/10/2023 3:04 CH)

Ngân hàng CSXH huyện Kim Động: Tiếp tục triển khai cho vay Học sinh sinh viên theo Quyết định...(09/08/2023 3:53 CH)

Phát huy hiệu quả nguồn vốn cho vay hộ mới thoát nghèo tại huyện Kim Động(18/07/2023 3:01 CH)

Ngân hàng CSXH huyện: Triển khai dịch vụ Mobile Banking đến 100% thành viên Ban đại diện HĐQT...(18/04/2023 11:02 SA)

Huyện Kim Động: Triển khai thực hiện chính sách tín dụng phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn(21/03/2023 2:59 CH)

Ngân hàng CSXH huyện: Tiếp tục triển khai chương trình tín dụng cho vay nhà ở xã hội (09/02/2023 7:04 SA)

Ngân hàng CSXH huyện: Tiếp tục triển khai hoạt động tín dụng chính sách đối với hộ nghèo, đối...(15/12/2022 10:49 SA)

Tình hình giải quyết hồ sơ

Công khai gửi nhận văn bản

°
131 người đang online