Tổng lãnh sự Hàn Quốc cảm ơn Việt Nam hỗ trợ đưa du khách về nước

Đăng ngày 26 - 02 - 2020
Lượt xem: 114
100%

Theo nguyện vọng của các công dân Hàn Quốc, trên cơ sở đề xuất của Tổng Lãnh sự Hàn Quốc và đề nghị của UBND TP.Đà Nẵng, tối 25/2, Hãng hàng không Vietjet đã hỗ trợ đưa 20 công dân Hàn Quốc đến từ thành phố Daegu (Hàn Quốc) về nước.

 

 

Tối 25/2, Hãng hàng không Vietjet đã hỗ trợ đưa 20 công dân Hàn Quốc đến từ thành phố Daegu (Hàn Quốc) về nước. 

Toàn bộ khách đã được kiểm tra y tế đảm bảo đủ điều kiện sức khoẻ, y tế cho chuyến bay. Chuyến bay chở toàn bộ khách Hàn Quốc từ Đà Nẵng đi Incheon (Seoul, Hàn Quốc) được thực hiện theo các chuẩn mực quốc tế, đảm bảo tuyệt đối các tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA).

Với tinh thần hiếu khách của TP. Đà Nẵng và nhân dân Việt Nam, cùng với các tiếp viên và phi công người Việt, tổ bay được hãng bố trí các phi công, tiếp viên người Hàn Quốc để hành khách được cảm giác gần gũi hơn với những người đồng hương. Đại diện UBND TP. Đà Nẵng và Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc tại Đà Nẵng cũng đã có mặt tại sân bay để tiễn đoàn du khách.

Tổng lãnh sự Hàn Quốc Ahn Minsik đã gửi lời cảm ơn Chính phủ Việt Nam, UBND TP. Đà Nẵng, hãng hàng không Vietjet và các đơn vị liên quan đã hỗ trợ cho các công dân Hàn Quốc trở về quê hương.

Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ cũng đã đích thân gửi thư cảm ơn và chia sẻ tới những hành khách Hàn Quốc. Ông cũng bày tỏ mong muốn được tiếp đón họ trở lại với thành phố an toàn, hiếu khách, thành phố đáng sống của Việt Nam.

Vietjet đã phối hợp với các cơ quan chức năng để đảm bảo tuyệt đối các quy trình kiểm tra an toàn, kiểm dịch của các chính phủ, hành khách và nhân viên hàng không được kiểm tra sức khoẻ trước và sau chuyến bay, đảm bảo an toàn cao nhất cho phương tiện tàu bay, tổ bay và hành khách.

Đây không phải lần đầu tiên Vietjet thực hiện các chuyến bay hỗ trợ chuyên chở hành khách trong tình huống diễn biến dịch bệnh bất ngờ bùng phát. Trước khi tạm ngừng khai thác toàn bộ các đường bay đi/đến Trung Quốc vào ngày 1/2/2020, các chuyến bay bổ sung đã được Vietjet thực hiện hết sức khẩn trương, phối hợp chặt chẽ với nhà chức trách hàng không, với các cơ quan y tế, kiểm dịch quốc tế của các sân bay…giải toả toàn bộ hành khách của hãng không bị kẹt lại.

Hãng hàng không thực hiện những chuyến bay hỗ trợ này nhằm đồng hành cùng các chính phủ, cơ quan chức năng trong công tác ngoại giao, nhân đạo, đảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho người dân và du khách.

Tối 25/2, Hãng hàng không Vietjet đã hỗ trợ đưa 20 công dân Hàn Quốc đến từ thành phố Daegu (Hàn Quốc) về nước. 

Toàn bộ khách đã được kiểm tra y tế đảm bảo đủ điều kiện sức khoẻ, y tế cho chuyến bay. Chuyến bay chở toàn bộ khách Hàn Quốc từ Đà Nẵng đi Incheon (Seoul, Hàn Quốc) được thực hiện theo các chuẩn mực quốc tế, đảm bảo tuyệt đối các tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA).

Với tinh thần hiếu khách của TP. Đà Nẵng và nhân dân Việt Nam, cùng với các tiếp viên và phi công người Việt, tổ bay được hãng bố trí các phi công, tiếp viên người Hàn Quốc để hành khách được cảm giác gần gũi hơn với những người đồng hương. Đại diện UBND TP. Đà Nẵng và Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc tại Đà Nẵng cũng đã có mặt tại sân bay để tiễn đoàn du khách.

Tổng lãnh sự Hàn Quốc Ahn Minsik đã gửi lời cảm ơn Chính phủ Việt Nam, UBND TP. Đà Nẵng, hãng hàng không Vietjet và các đơn vị liên quan đã hỗ trợ cho các công dân Hàn Quốc trở về quê hương.

Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ cũng đã đích thân gửi thư cảm ơn và chia sẻ tới những hành khách Hàn Quốc. Ông cũng bày tỏ mong muốn được tiếp đón họ trở lại với thành phố an toàn, hiếu khách, thành phố đáng sống của Việt Nam.

Vietjet đã phối hợp với các cơ quan chức năng để đảm bảo tuyệt đối các quy trình kiểm tra an toàn, kiểm dịch của các chính phủ, hành khách và nhân viên hàng không được kiểm tra sức khoẻ trước và sau chuyến bay, đảm bảo an toàn cao nhất cho phương tiện tàu bay, tổ bay và hành khách.

Đây không phải lần đầu tiên Vietjet thực hiện các chuyến bay hỗ trợ chuyên chở hành khách trong tình huống diễn biến dịch bệnh bất ngờ bùng phát. Trước khi tạm ngừng khai thác toàn bộ các đường bay đi/đến Trung Quốc vào ngày 1/2/2020, các chuyến bay bổ sung đã được Vietjet thực hiện hết sức khẩn trương, phối hợp chặt chẽ với nhà chức trách hàng không, với các cơ quan y tế, kiểm dịch quốc tế của các sân bay…giải toả toàn bộ hành khách của hãng không bị kẹt lại.

Hãng hàng không thực hiện những chuyến bay hỗ trợ này nhằm đồng hành cùng các chính phủ, cơ quan chức năng trong công tác ngoại giao, nhân đạo, đảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho người dân và du khách.

Tin mới nhất

Thay đổi căn bản cung cấp dịch vụ công trực tuyến(07/06/2023 7:33 SA)

Thông tin về 8 loại vaccine COVID-19 đã được Việt Nam cấp phép sử dụng(22/09/2021 11:34 SA)

Tìm được gần 51.000 trường hợp F1 nhờ Bluezone(05/08/2021 1:09 CH)

Chiến lược phát triển Chính phủ điện tử hướng tới Chính phủ số giai đoạn 2021-2025(22/06/2021 9:07 SA)

Chính thức bãi bỏ chứng chỉ tin học, ngoại ngữ cho công chức hành chính(21/06/2021 8:54 SA)

Ban hành Bộ quy tắc ứng xử trên mạng xã hội(21/06/2021 8:50 SA)

Thủ tướng phê duyệt phát triển Chính phủ điện tử hướng tới Chính phủ số(17/06/2021 11:30 CH)

Toàn văn phát biểu nhậm chức của Thủ tướng Phạm Minh Chính(06/04/2021 8:04 CH)

Tình hình giải quyết hồ sơ

Công khai gửi nhận văn bản

°
85 người đang online