Đống chí bí thư huyện ủy trao huy hiệu 60 năm tuổi Đảng

Nhân dịp kỉ niệm 73 năm ngày Quốc Khánh 2/9, sáng ngày 4/9 đồng chí Nguyễn Hùng Nam, tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy đã đến trao huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đảng viên Trần Văn Cường, sinh hoạt tại Đảng bộ xã Ngọc Thanh.

Đảng viên Trần Văn Cường, sinh năm 1931, tại xã Ngọc Thanh, vào Đảng tháng 11/1957, chính thức 5/1958. 60 năm qua, đồng chí đã kinh qua nhiều vị trí, chức vụ công tác, luôn giữ vững phẩm chất người cộng sản, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trân trọng gắn Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Văn Cường, đồng chí Bí thư huyện ủy Nguyễn Hùng Nam cảm ơn những đóng góp của đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Việc trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên là sự ghi nhận quá trình tu dưỡng, phấn đấu của người đảng viên. Đây là niềm vinh dự, tự hào không chỉ đối với đảng viên, gia đình mà còn là vinh dự của Đảng bộ xã Ngọc Thanh. Đồng chí Bí thư huyện ủy chúc đảng viên Trần Văn Cường luôn mạnh khoẻ, tiếp tục tham gia các hoạt động của địa phương; động viên, giáo dục con cháu và gia đình chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước.

 

Hoàng Dân – Đài truyền thanh huyện