Công an huyện tổ chức hội nghị “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân”

Nhằm tranh thủ ý kiến của các cơ quan, tổ chức và nhân dân đối với lực lượng Công an nói chung, lực lượng Công an huyện nói riêng; phát huy và nâng cao quyền làm chủ của nhân dân trong sự nghiệp bảo vệ an ninh, trật tự; chấn chỉnh, khắc phục những tồn tại, hạn chế về tư thế, lễ tiết, tác phong, ý thức trách nhiệm, tinh thần phục vụ nhân dân của cán bộ, chiến sỹ. Công an huyện đã xây dựng Kế hoạch tổ chức Hội nghị “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân” năm 2018 tại cụm liên kết về an ninh trật tự các xã, thị trấn trong huyện.

Công an huyện tổ chức 04 Hội nghị “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân” tại 04 cụm liên kết, địa điểm ở các xã Vĩnh Xá, Mai Động, Chính Nghĩa, Hiệp Cường. Tại cấp huyện, Công an huyện đã chủ trì phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và các ban, ngành, đoàn thể huyện tổ chức hội nghị.

Tại các hội nghị, sau khi nghe lãnh đạo Công an huyện báo cáo tình hình, kết quả công tác đảm bảo an ninh chính trị, giữ gìn trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện. Đại diện chính quyền, các cơ quan, doanh nghiệp và người dân các xã đã đưa ra nhiều ý kiến, nhận xét và đóng góp cho cán bộ chiến sỹ Công an huyện. Đa số các ý kiến đều ghi nhận những nỗ lực, tinh thần trách nhiệm và những thành tích mà Công an huyện đạt được trong công tác đảm bảo an ninh trật tự địa phương.

 Một số ý kiến đã đưa ra những nhận xét và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác phục vụ nhân dân của lực lượng Công an; công tác đấu tranh trấn áp các loại tội phạm; vấn đề an ninh trật tự tại khu vực nông thôn; công tác thực thi pháp luật về an toàn giao thông; một số ý kiến của người dân đã góp ý trực tiếp cho các bộ phận thường xuyên tiếp xúc, giải quyết công việc cho nhân dân trong đó đặc biệt là công tác cải cách các thủ tục hành chính, tạo thuận lợi cho nhân dân trong giải quyết các thủ tục hành chính... Lãnh đạo Công an huyện đã tiếp thu các ý kiến góp ý của các cơ quan, doanh nghiệp tại hội nghị. Phát huy kết quả đạt được, trong thời gian tới, Công an huyện tăng cường các giải pháp giữ gìn an ninh trật tự, giữ vững niềm tin yêu của nhân dân đối với lực lượng Công an.

Ban Tuyên giáo Huyện ủy