Đồng chí bí thư huyện ủy trao huy hiệu 60 năm, 55 năm tuổi Đảng

Đăng ngày 02 - 02 - 2023
Lượt xem: 244
100%

Nhân kỉ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02), vừa qua, đồng chí Phạm Thái Sơn, tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, CT HĐND huyện đã trao huy hiệu 60 năm, 55 năm tuổi Đảng tặng các đảng viên của xã Đức Hợp.

 

Là Đảng viên Trần Minh Hướng, vào Đảng ngày 28/1/1963, sinh hoạt tại chi bộ thôn Đức Hòa

và Đảng viên Nguyễn Văn Tác, vào Đảng ngày 1/12/1967, sinh hoạt tại chi bộ thôn Đức An. Cả 2 đồng chí đều tham gia cách mạng từ khi tuổi đời còn trẻ và đảm nhiệm nhiều chức vụ, nhiệm vụ khác nhau. Trong quá trình công tác, các đồng chí luôn nêu cao tinh thần kiên trung của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hoàn thành nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, là tấm gương sáng để các thế hệ con cháu học tập, noi theo.

Trân trọng gắn Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng tặngo đảng viên Trần Minh Hướng và Huy hiệu 55 tuổi Đảng tặng Đảng viên Nguyễn Văn Tác, đồng chí Bí thư huyện ủy cảm ơn những đóng góp của các đồng chí đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc, cũng như những cống hiến cho sự phát triển của quê hương; và chúc đảng viên luôn mạnh khoẻ, là tấm gương sáng cho con, cháu trong gia đình và thế hệ trẻ; tiếp tục tham gia các hoạt động của địa phương, xứng đáng với sự ghi nhận và phần thưởng cao quý của Đảng trao tặng.

 

Ý kiến bạn đọc

    Tin mới nhất

    Ban thường vụ Huyện ủy(10/01/2021 9:12 CH)

    Tình hình giải quyết hồ sơ

    Công khai gửi nhận văn bản

    °
    179 người đang online