Lãnh đạo huyện thăm và tặng quà trẻ em nhân ngày Quốc tế thiếu nhi.

Đăng ngày 26 - 05 - 2023
Lượt xem: 151
100%

Nhân dịp Tháng hành động vì trẻ em và ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6, Sáng ngày 27/5 huyện nhà đã tổ chức các đoàn đến thăm, tặng quà trẻ em tại các điểm trường mầm non các xã, TT.

 

Đồng chí Nguyễn Chi Hội Phó BT TT huyện ủy tới thăm tặng quà trẻ em tại xã Toàn Thắng

Đồng chí Vũ Thị Chanh UVBTV huyện ủy PCT TT UBND huyện tới thăm tặng quà trẻ em tại xã Vĩnh Xá

 

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo Huyện đã ân cần trò chuyện, động viên, hỏi thăm tình hình học tập của các cháu và chúc các cháu mạnh khoẻ, ngoan ngoãn, đón Tết thiếu nhi vui vẻ. Các đồng chí lãnh đạo Huyện cũng đã ghi nhận những cố gắng của các đơn vị trường học trong việc chăm sóc và nuôi dạy trẻ. Đồng thời, đề nghị chính quyền các địa phương quan tâm hơn nữa, kịp thời hỗ trợ động viên các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục vươn lên trong cuộc sống; làm tốt công tác xã hội hóa xây dựng cơ sở vật chất, mua sắm thiết bị vui chơi cho các cháu thiếu nhi, tạo cho các cháu một môi trường học tập, vui chơi an toàn, lành mạnh và bổ ích.

Được biết nhân dịp này, huyện nhà tiếp nhận từ, quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh đã dành tặng 22 suất học bổng mỗi suất trị giá 2 triệu đồng và 4 xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, huyện trích quỹ bảo trợ trẻ em cấp huyện tặng 85 suất học bổng cho các em học sinh vượt khó mỗi suất 500 nghìn đồng, người con quê hương của huyện dành tặng 50 xe đạp mỗi xe trị giá 2 triệu đồng cho đối tượng là con hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ người có công có hoàn cảnh khó khăn.

Một số hình ảnh tặng quà trẻ em nhân ngày Quốc tế thiếu nhi

Tin mới nhất

Tình hình giải quyết hồ sơ

Công khai gửi nhận văn bản

°
196 người đang online