Các đồng chí Lãnh đạo huyện: Thăm, tặng quà nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6

Nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6 và hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2022, ngày 30/5, các đồng chí lãnh đạo huyện đã tổ chức đi thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi ở một số xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Cùng đi có Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, Phòng GD&ĐT, phòng Lao động - TB&XH, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh huyện, Lãnh đạo một số xã, thị trấn trên địa bàn.

      Theo đó, đoàn do đồng chí Phạm Thái Sơn – TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu thi tại Trường mầm non xã Nghĩa Dân và Nhân La. Đoàn do đồng chí Nguyễn Chi Hội – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi tại Trường Mầm non 2 xã Hiệp Cường, Ngọc Thanh; Đoàn do đồng chí Bùi Văn Phúc – Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đến thăm, tặng quà thiếu nhi ở 2 trường Mầm non xã Phú Thịnh, Đức Hợp. Cùng ngày, các đoàn do đồng chí Vũ Thị Chanh - Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện, đ/c Nguyễn Viết Quý - Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi tại Trường Mầm non các xã Đồng Thanh, Hùng An và Thị trấn Lương Bằng.

       Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình học tập của các cháu, bày tỏ niềm vui mừng trước thành tích của thày, trò các nhà trường trong năm học vừa qua. Đồng thời, mong các cháu có một kỳ nghỉ hè thật bổ ích, lý thú song vẫn đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19 và đón Tết thiếu nhi 1/6 vui tươi, lành mạnh. Các đồng chí Lãnh đạo huyện cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể địa phương, nhà trường phối hợp cùng với gia đình thường xuyên quan tâm, chăm lo cho trẻ em, thực hiện tốt công tác bảo vệ và chăm sóc, giáo dục trẻ em, tạo cho các cháu có một môi trường sống lành mạnh, vui vẻ, giúp phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, chuẩn bị cho năm học mới 2022-2023.

       Nhân dịp này, huyện nhà đã trích Quỹ Bảo trợ trẻ em tặng 51 suất bảo trợ, 85 suất học bổng với tổng trị giá hơn 95 triệu đồng tặng cho các cháu là con hộ nghèo, hộ cận nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đạt thành tích cao trong học tập ở các xã, thị trấn. Đồng thời, tiếp nhận, trao tặng quà của cấp trên cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn động viên các em nỗ lực vượt khó vươn lên đạt thành tích cao trong học tập. Các xã, thị trấn cũng trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho các em thiếu nhi trên địa bàn...

     Một số hình ảnh :

 

Mỹ Lệ - Hoàng Dân (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh huyện)