Các đồng chí Lãnh đạo huyện thăm và tặng quà các gia đình chính sách, người có công nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh liệt sỹ

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/72022), huyện nhà đã trích ngân sách kinh phí hơn 136 triệu động tặng 91 suất quà cho các gia đình chính sách, người có công trong huyện. Từ ngày 18/7, các đồng chí Lãnh đạo huyện đã tổ chức các đoàn đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện.

       Đoàn Lãnh đạo huyện do đồng chí Phạm Thái Sơn - Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã tới thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công tại xã Song Mai. Đồng chí Nguyễn Chi Hội - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công ở xã Ngọc Thanh. Đồng chí Bùi Văn Phúc - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đến thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công ở xã Vĩnh Xá. Cùng với đó, đoàn công tác do các đồng chí trong Ban thường vụ Huyện ủy, thường trực HĐND, lãnh đạo UBND huyện cũng đã đến thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công trên địa bàn các xã, thị trấn trong huyện. 

Đồng chí Phạm Thái Sơn - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện thăm, tặng quà gia đình người có công ở xã Song Mai     

Đồng chí Nguyễn Chi Hội - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy thăm, tặng quà gia đình chính sách ở xã Ngọc Thanh

Đồng chí Bùi Văn Phúc - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà gia đình chính sách ở xã Vĩnh Xá

      Tại các gia đình tới thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của các Mẹ VNAH, AHLLVT, các gia đình chính sách, người có công và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, công lao đóng góp của các gia đình liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, người có công đối với sự nghiệp đấu tranh thống nhất đất nước. Các đồng chí lãnh đạo huyện mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống,  khắc phục khó khăn, phát triển kinh tế, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc; gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và là tấm gương sáng cho thế hệ con cháu noi theo. Đồng thời, đề nghị cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể và nhân dân địa phương, phát huy truyền thống đạo lý “uống nước nhớ nguồn” tốt đẹp của dân tộc, đẩy mạnh phong trào “đền ơn đáp nghĩa”, có nhiều việc làm thiết thực, ý nghĩa, tiếp tục quan tâm hơn nữa đến gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công với đất nước./.

Nhóm PV (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh huyện)