Thực hiện công tác thông tin tuyên truyền

Căn cứ Công văn số 1033/STTTT-TTBCXB ngày 30/10/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hưng Yên về việc thực hiện công tác tuyên truyền, UBND huyện yêu cầu UBND các xã, thị trấn phối hợp với Đài truyền thanh huyện triển khai tuyên truyền một số nội dung sau:

1. Tuyên truyền tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới tỉnh Hưng Yên năm 2020

- Tuyên truyền, giáo dục pháp luật về bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới giúp cho người dân hiểu và tích cực tham gia nhằm thực hiện có hiệu quả chính sách, chương trình về bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới.

- Tuyên truyền về chủ đề tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2020 “Chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em” và các thông điệp của tháng hành động.

2. Tuyên truyền các giải pháp phát triển thanh toán không dùng tiền mặt trên địa bàn tỉnh Hưng Yên.

Tăng cường tuyên truyền về thanh toán các dịch vụ công và chi trả an sinh xã hội qua ngân hàng; các sản phẩm, dịch vụ và quy trình, thủ tục thanh toán không dùng tiền mặt; những lợi ích và hiệu quả của việc sử dụng các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt khi thực hiện nộp thuế, trả tiền điện, tiền nước, tiền xăng dầu, học phí, viện phí và chi trả an sinh xã hội…

3. Tuyên truyền đảm bảo tài chính thực hiện Chiến lược Quốc gia chấm dứt dịch bệnh AIDS vào năm 2030 trên địa bàn tỉnh Hưng Yên.

Tuyên truyền theo nội dung Kế hoạch số 129/KH-UBND ngày 20/10/2020 của UBND tỉnh về việc đảm bảo tài chính thực hiện Chiến lược Quốc gia chấm dứt dịch bệnh AIDS vào năm 2030 trên địa bàn tỉnh Hưng Yên.

Tài liệu

Kế hoạch số: KH 129.pdf

Phòng VHTT